Hęstvirtur Išnašarrįšherra?!

Žaš er vęgast sagt undarlegt aš lesa blogg Išnašarrįšherra. Žaš er eitt aš gagnrżna mįlefni og hvernig aš žeim er stašiš en žetta er bara persónuleg įras į Gķsla Martein. Ķ raun er žetta synd aš Össur skuli leggjast svona lįgt, žvķ oft hefur veriš gaman aš lesa hugleišingar Össurar. Mér finnst žetta ekki sęmandi Rįšherra. Vona bara śr žvķ sem komiš er aš hann bišji afsökunar į sumum lżsingaroršum um borgarfulltrśann.

 


Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Žaš er eitt aš tala og gagnrżna mįlefni en aš rįšast svo aš persónu eins og hér er gert. Vona aš lķf mitt eigi aldrei eftir aš sitja svo lįgt aš ég telji aš ég žurfi aš fara į žetta plan.

Takk fyrir bloggvinįttu.....

Halla Rut , 22.2.2008 kl. 00:58

2 Smįmynd: Halla Rut

Og hvaš...hefur žś ekkert meira aš segja?

Halla Rut , 23.2.2008 kl. 19:31

3 Smįmynd: Kolbeinn Mįr Gušjónsson

jś vonandi :-) ég vona bara aš Össur sjį aš sér og bišji opinberlega afsökunar.

Kolbeinn Mįr Gušjónsson, 24.2.2008 kl. 17:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband